Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Bản tin Ultreya #22 - T.09.2015

BẢN TIN ULTREYA
THÁNG 9/2015

THƯ LINH HƯỚNG

Anh chị em Cursillista rất thân mến,
Chúng ta đang sống trong tâm tình Năm Thánh mừng Kim Khánh giáo phận với cột mốc quan trọng là năm Gia đình và giáo xứ, cộng đoàn Thánh Thể cùng với niềm vui là Ngày Mừng Lễ Suy Tôn Thánh Giá, truyền thống của Phong trào Cursillo Xuân Lộc chúng ta.
Anh chị em chúng ta sống trong những ngày này với những ý nguyện: nhìn lại quá khứ với lòng biết ơn, hăng say với hiện tại và hy vọng vào tương lai. Tất cả anh chị em chúng ta hãy nỗ lực hết mình và trông cậy vào ơn thánh Chúa để những ý nguyện này được Chúa chúc lành và trở thánh ý lực sống của mỗi chúng ta.
Nhìn lại quá khứ Phong trào với lòng tri ân bao tâm huyết và công sức của các bậc đàn anh, ACE chúng ta cũng đang tiếp nối hăng say với bao công tác Tông đồ với mọi giai đoạn của PT, Tiền Cursillo – Khóa Ba Ngày – Hậu Cursillo và chúng ta hy vọng sẽ có thêm những tông đồ cursillista nhiệt thành sống tinh thần Phúc âm hóa môi trường để Nước Chúa ngày càng hiển trị trên mặt đất này.
Chúng ta rất phần khởi với những anh chị em đã sống đời chứng nhân qua môi trường của mình, các anh chị em ấy đã thể hiện được khuôn mặt nhân lành của Chúa Giêsu nơi gia đình, nơi khu xóm, nơi giáo xứ, nơi làm việc và các môi trường mà Chúa đã đặt để.
Nơi Khóa Ba Ngày toán trợ tá cũng đã chia sẻ chứng từ bằng chính đời sống của mình để trở nên những Trợ tá chứng nhân, Hậu Cursillo các anh chị chứng nhân trong các Ultreya cũng đã quảng đại và can đảm chia sẻ những trải nghiệm của mình cùng tất cả anh chị em với mục đích ca ngợi Chúa và nâng đỡ nhau trong hành trình tông đồ Ngày Thứ Tư.
Các Linh hướng ngoài bổn phận của mình cũng đã quảng đại chia sẻ và gắn bó hơn với anh chị em cursillista trong đời sống Ngày Thứ Tư và cụ thể qua những Ultreya.
Tôi tin chắc rằng, tất cả thiện chí của chúng ta đều rất đẹp lòng Chúa và đã làm cho Thánh Giá Chúa Kitô trong đời sống chúng ta được nở hoa với hương thơm ngát.
Tất cả anh chị em chúng ta hãy tiếp tục nắm lấy Chúa và nắm lấy nhau để đời sống tông đồ chúng ta ngày càng thăng tiến như lòng Chúa mong.
Nguyện xin Chúa chúc lành và tiếp tục đồng hành cùng tất cả anh chị em.
Thân ái chào tất cả anh chị em trong tình yêu Chúa Kitô.
De Colores! Ultreya!
Lm Giuse Đinh Nam Hưng
Linh hướng PT Cursillo Giáo Phận Xuân Lộc

Mời xem chi tiết theo đường link: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét