Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Bản tin số 27 - T.09.2016

BẢN TIN ULTREYA
SỐ 27 - T.09/2016
Mời xem và download tại đường link:


LỜI NGỎ:


Kính thưa quý cha, quý tu sĩ linh hướng, và quý anh chị cursillista rất quý mến,
Bản tin số 27, tháng 09/2016 phát hành trong dịp mừng Lễ Suy Tôn Thánh Giá, ngày sinh hoạt truyền thống của Phong trào Cursillo Xuân Lộc. Lễ mừng năm nay lại càng ý nghĩa hơn vì trong bầu khí hân hoan của Năm Thánh Lòng Thương Xót, anh chị em đón nhận và chia sẻ ân sủng từ Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, và cùng nhau có những quyết tâm: tôn vinh Lòng Thương Xót của Thiên Chúa bằng đời sống hoán cải và canh tân, thực thi lời mời gọi của Chúa và các vị chủ chăn, đó cũng chính là tinh thần Đặc Sủng PT Cursillo, mời gọi cursillistas đến với những anh chị em đau yếu bệnh tật, những người nghèo khó, neo đơn, những anh chị em vì hoàn cảnh còn sống xa cách Chúa và Giáo Hội của Người, đang rất cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, để chia sẻ, đỡ nâng và trợ giúp trong tinh thần: Tìm Bạn, Kết Bạn và Đem Bạn về với Chúa.
Nét chính trong huy hiệu của PT Cursillo chính là Thánh Giá Chúa Kitô. Là cursillistas, người môn đệ theo Chúa, chúng ta được mời gọi tôn vinh Thánh Giá Chúa, không phải bằng nghi lễ, nhưng bằng chính đời sống chứng nhân nơi môi trường Chúa đặt để chúng ta.
Với tâm tình và ý nghĩa đó, ước mong anh chị em cursillistas cùng cầu nguyện và chung lòng góp sức trong KHMV 2016-2017 của PTXL, hướng đến kỷ niệm 50 năm PT Cursillo hiện diện tại XL-VN (1967-2017), cùng sống và chia sẻ, học hỏi Đặc Sủng Cursillo, góp phần xây dựng Giáo Hội và Xã Hội hôm nay.
Anh chị em chúng ta hãy cùng nhau tiến lên. De Colores! Ultreya!
BPV PT Cursillo Xuân Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét