Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Tâm tình tri ân - Lễ STTG 14.09.2016


TÂM TÌNH TRI ÂN


"Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương"​

(Tv 136,1)

Trọng kính Đức ông Vinhsơn,
Kính thưa cha Giuse - LH PT Cursillo GP,
Kính thưa quý cha, quý tu sĩ linh hướng,
Thưa toàn thể quý anh chị cursillistas rất quý mến,
​Ngày Truyền Thống của PT Cursillo Xuân Lộc 14/9 vừa qua đã diễn ra trong một bầu khí đầy ắp yêu thương của tình Chúa với tình người. Chính Lòng Thương Xót của Thiên Chúa đã gắn kết anh chị em lại với nhau. Hơn 400 anh chị em đã về họp mặt để cùng tham dự Đại Ultreya và Thánh lễ Suy Tôn Thánh Giá Chúa - Niềm vinh quang của những người tin vào Chúa. 
​​Trong hồng ân Năm Thánh Lòng Thương Xót, để hướng tâm tình cho ngày sinh hoạt truyền thống của PT Cursillo Xuân Lộc, Ban linh hướng đã khích lệ ACE suy tôn Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Thiên Chúa qua đời sống chứng nhân trong các môi trường.
Qua các sinh hoạt Phong trào và qua các chứng từ chia sẻ, nhận thấy sự nỗ lực của anh chị em giáo dân trong PT Cursillo với công cuộc Tân Phúc Âm hóa đời sống xã hội, nên trong Đại Ultreya lần này, Ban Linh hướng cũng đã nhóm họp, để tìm phương cách đồng hành hướng dẫn từng Liên Nhóm, từng anh chị em cursillista, góp phần thăng tiến PT Cursillo trong sứ vụ của Giáo Hội. Do đó, với sự khích lệ của Đức ông Vinhsơn, Cha LHGP và quý Linh hướng cũng đã lên kế hoạch tổ chức Hội thảo Linh hướng, để cùng với anh chị em giáo dân sống và chia sẻ Đặc Sủng Cursillo. Đây là điều mà chúng con nguyện ước từ lâu vì sinh hoạt PTXL trải rộng trên 12 LN với hơn 1.230 cursillistas, anh chị em dấn thân trong các môi trường với những thách đố của đời sống kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội hôm nay, nên rất cần được sự đồng hành hướng dẫn của quý linh hướng trong tiến trình thánh hóa bản thân và Phúc âm hóa môi trường.
Tạ ơn Thầy Chí Thánh đã thương và chúc lành cho mọi cố gắng của quý linh hướng và toàn thể quý anh chị cursillistas.
Qua sự cầu nguyện của quý linh hướng, cộng với những Palancas ACE thực hiện hằng ngày, cây Cursillo sẽ sinh nhiều hoa trái, đem lại niềm vui cho những tâm hồn khát khao Thiên Chúa.
Chúng con xin chân thành tri ân Đức cha Giuse và Đức cha Đaminh.
Tri ân Đức ông Vinhsơn, cha LH Giuse, quý cha, quý tu sĩ linh hướng.
Xin cám ơn sự cộng tác của tất cả quý anh chị cursillistas trong toàn GP.
Xin Thầy chúc lành cho mọi cố gắng của chúng con.

De Colores! Ultreya!
BPV Cursillo Xuân Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét