Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tâm tình tri ân - Mừng kính lễ Thánh Phaolô Trở Lại - Quan Thầy PT Cursillo - XL, 23.01.2016

TÂM TÌNH TRI ÂN

Xin tạ ơn Chúa vì muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương.

Trong tâm tình cảm tạ hồng ân Chúa về Đại Ultreya và Thánh lễ mừng kính lễ Thánh Phaolô Trở Lại – Quan Thầy Phong trào Cursillo ngày 23.01.2016 tại Nhà thờ Giáo xứ Bùi Chu được mọi sự tốt đẹp, với sự hiện diện của gần 400 ACE Cursillistas Xuân Lộc cùng với quý Cha, quý tu sĩ LH và đại diện PT Cursillo các GP bạn: Sài Gòn, Phú Cường.

Chúng con xin chân thành tri ân quý Đức Giám Mục Giáo Phận và Đức Ông Vinh sơn Tổng Đại Diện đã hiệp thông cầu nguyện và khích lệ ACE Cursillistas chúng con.

Chúng con hết lòng cám ơn Cha Giuse Đinh Nam Hưng, Linh hướng PT Cursillo Xuân Lộc và quý Cha, quý Tu sĩ trong Ban linh hướng, dù rất bận rộn với công việc mục vụ nhưng với tình thương yêu đã luôn đồng hành, hướng dẫn chúng con trong tất cả các công việc.

Đặc biệt cám ơn BHG Giáo xứ Bùi Chu, quý chị Hiền Mẫu, các em lễ sinh và các Hội đoàn….đã tận tình phục vụ để ACE cursillistas trong toàn GP có được ngày họp mặt đông đủ trong không khí vui tươi và chan hòa tình mến.

Xin cảm ơn tất cả quý anh chị đã hết sức quảng đại đóng góp tích cực cho PT cả tinh thần lẫn vật chất giúp cho ngày ĐH Ultreya kết quả tốt đẹp. Xin cảm ơn quý anh chị trong các phận vụ được trao đã chu toàn tích cực công việc được giao.

Cũng xin cảm ơn quý AC Cursillistas vì hoàn cảnh không tham dự được nhưng cũng đã cầu nguyện, hướng lòng và hiệp thông để ĐH Ultreya được kết quả tốt đẹp.

Chúng tôi cũng cám ơn cách riêng quý anh chị cursillistas Hải ngoại, VPĐH Cursillo VN và quý anh chị cursillistas các GP bạn, vì tình hiệp thông liên đới, quý anh chị đã luôn hiệp thông cầu nguyện và đồng hành, hỗ trợ để ACE các GP được chia sẻ học hỏi với nhau.

Và trên tất cả, ACE chúng ta cùng cảm tạ Thầy Chí Thánh vì Thầy luôn đồng hành để tất cả mọi việc chúng ta làm đều quy hướng về việc ngợi khen Chúa và mưu ích cho tất cả ACE.

Sau ngày sinh hoạt, ACE chúng con được tràn đầy ơn Chúa và lửa mến của Thánh Thần, nên cũng được thôi thúc ra đi sống, chia sẻ và loan báo Lòng Thương Xót Chúa đến với từng người chúng con gặp gỡ trong các môi trường.
Dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, qua lời chuyển cầu của thánh Phaolô quan thầy, cùng sự hướng dẫn của quý linh hướng; tất cả anh chị em cursillista chúng con nguyện sẽ hết lòng chung tay góp sức để Phong trào ngày càng vững mạnh hơn, có nhiều chứng nhân cho Chúa hơn; góp một phần nhỏ bé vào công cuộc cứu độ của Chúa trong xã hội hôm nay.


Nhân dịp này, chúng con cũng xin gởi đến quý Cha, quý Tu sỹ và quý anh chị

BẢN TIN ULTREYA SỐ 24/ T.01.2016
Bản tin ghi nhận những chứng từ chia sẻ trong Đại Ultreya và tin tức, hình ảnh sinh hoạt của PTXL trong các tháng vừa qua. Đặc biệt trong Bản tin lần này có bản dịch Việt ngữ Tông sắc tôn cử Thánh Phaolô làm Quan thầy PT Cursillo của Chân Phước Giáo Hoàng Phaolô VI, ban hành ngày 14/12/1963 bằng tiếng Latin, do Đức Ông Phanxicô Borgia Trần Văn Khả chuyển ngữ.

Chúng con xin hết lòng cám ơn Đức Ông Phanxicô Borgia, Cha giáo Phanxicô ĐCV Xuân Lộc, Sr. Teresa OP. (Dòng Đa Minh Thánh Tâm), dù rất bận rộn trong công tác giảng dạy nhưng vì tình thương mến đã hết lòng trợ giúp PT Cursillo chúng con để Tông sắc được chuyển ngữ sau hơn 52 năm ban hành bằng tiếng Latin.

Mời xem và download tại đường link: 

·         Tin Ultreya + Thánh lễ mừng kính lễ Thánh Phaolô Quan Thầy:

·         Bản tin Ultreya số 24 – T.01/2016:

Chi tiết hình ảnh và video clip do quý anh chị cursillistas LN Phú Thịnh + Tân Mai thực hiện sẽ được chuyển gởi sau.

Xin cùng hiệp nguyện để mọi công tác phát triển Phong trào trổ sinh hoa trái đẹp lòng Chúa.

De Colores! Ultreya!

BPV Cursillo Xuân Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét