Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

SH TLĐ T.11 - 2013

Kính gởi quý Cha, quý Srs. và quý anh chị

CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT TLĐ THÁNG 11 - 2013.

* Thời gian: từ 8h30' ngày Thứ Bảy 23/11/2013
* Địa điểm: Hội trường Gx Bùi Chu - Hạt Phú Thịnh
* Nội dung chính:
- Truyền Bá Tin Mừng trong thế giới ngày nay
- Sách lược Tiền Cursillo
- Trao trách nhiệm BĐH và Rollistas K3N #17 & #18 2014

Kính thưa quý Cha, quý Srs. và quý anh chị.
 
Trong Phương hướng năm 2013-2014, ngoài việc tiếp tục kiện toàn các Khóa 3 Ngày theo định hướng chung của VPĐH LGP Việt Nam, Phong trào Cursillo Xuân Lộc sẽ triển khai tìm hiểu về cả 3 giai đoạn: Tiền Cursillo - Khóa Cursillo và Hậu Cursillo, song song đó là việc điều chỉnh những chệch hướng. Điều này cần được triển khai đồng bộ từ Trường Lãnh Đạo đến các Khối, các Nhóm.
 
Trong tâm tình đó, kính mời quý anh chị tham dự các buổi SH TLĐ đông đủ để tất cả cùng nắm bắt và cùng nắm thay nhau thực hiện.

Ước mong từ việc tìm hiểu tài liệu và cùng chia sẻ, học hỏi với nhau, anh chị em cursillistas chúng ta cùng tìm ra hướng đi đúng đắn cho Phong trào Giáo Phận, làm sao linh hoạt vừa đúng phương pháp vừa đáp ứng nhu cầu thực tế địa phương hầu có thể toàn thành mục đích của Phong trào là Phúc Âm Hóa Môi Trường qua việc từng anh chị em được thánh hóa.
 
Xin quý anh chị tiếp tục làm Palanca theo thông báo của BPV GP, và đặc biệt Palanca cho quý anh chị được mời gọi tham gia vào BĐH và Rollistas K3N #17 & #18 sẽ được tổ chức vào tháng 6/2014. Xin cho quý anh chị can đảm lãnh nhận trách nhiệm Chúa và Phong trào trao phó, và xin Chúa ban ơn trợ giúp cách riêng để quý anh chị chu toàn trách vụ cách tốt đẹp.

Cũng xin thiệp thông cầu nguyện để buổi sinh hoạt diễn tiến tốt đẹp để tất cả làm sáng danh Chúa và mưu ích cho anh chị em.

De Colores!

=====
TRƯỜNG LÃNH ĐẠO PT CURSILLO XUÂN LỘC
GIOAKIM NGUYỄN ĐỨC THÀNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét