Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Palanca mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam - 20.11.2013

Trọng kính Đức Ông Vinh sơn, quý Cha, quý Srs. trong Ban Linh hướng

Thưa quý anh chị cursillistas rất kính mến,

Trong tâm tình hướng về Ngày Nhà Giáo VN 20-11, BPV chúng con xin hiệp lời tạ ơn Chúa, và tri ân Đức Ông Vinh sơn, quý Cha, quý Srs. trong Ban linh hướng, những Nhà Giáo Dục Đức Tin, đã luôn cầu nguyện và đồng hành, hướng dẫn ACE Cursillistas chúng con.

Thưa quý anh chị cursillistas Nhóm Giáo Chức, Giáo lý viên và quý anh chị cursillistas trong vai trò Người Hướng Dẫn Kitô Giáo rất thân mến.
Xin chúc mừng quý anh chị nhân ngày Nhà Giáo VN 20-11.
Trong tình hiệp thông chia sẻ của GĐ Cursillo, chúng ta cùng làm Palanca tạ ơn Chúa, và cũng để mừng Thầy Chí Thánh Giêsu, mẫu gương của các Nhà Giáo Dục. 


Ước mong tình thương yêu sẽ là nét đặc trưng và là phương pháp chính yếu của các Thầy Cô giáo để dạy và giáo dục từng học sinh, sinh viên theo cách của Thầy Chí Thánh Giêsu, Thiên Chúa tình yêu. (trích Thư của ĐC Giuse)

Với ước nguyện đó, xin chia sẻ với quý anh chị tâm tình của Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo - GM Phụ Tá GP Xuân Lộc - Tân chủ tịch Ủy Ban Giáo Dục Công Giáo của HĐGM VN....


Trong niềm hân hoan mừng lễ 20.11, và cũng gần ngày lễ mừng kính Chúa Kitô Vua Vũ trụ, kết thúc Năm Đức Tin và đón chào Năm Phụng Vụ mới trong Chương trình Ngũ niên mừng Kim Khánh Giáo Phận (1965-2015). Xin tất cả quý anh chị cùng hiệp thông cầu nguyện và làm Palanca cách đặc biệt...

Xin Chúa Thánh Thần ngự đến, thánh hóa và đổi mới, để ACE chúng ta cùng nhau kiến tạo một CĐ Cursillo Xuân Lộc hiệp nhất - yêu thương.

Xin Thầy Chí Thánh Giêsu luôn đồng hành và hướng dẫn để mọi công tác phát triển Phong trào được tốt đẹp và trổ sinh hoa trái đẹp lòng Chúa.

Kính thưa Đức Ông, quý Cha và quý Srs. linh hướng,
Sứ vụ Phúc Âm Hóa môi trường trong bối cảnh hiện nay đặt ra cho chúng con rất nhiều thách đố. Trong nỗ lực của mình, chúng con đang cố gắng hoàn thiện chính mình, và cùng cộng tác với nhau trong mọi công việc nhằm đào luyện và rèn luyện các kỹ năng, để việc phục vụ Giáo hội ngày càng thăng tiến phát triển hơn.

Kính mong Đức Ông, quý Cha và quý Srs. tiếp tục cầu nguyện và hướng dẫn cho chúng con.
Chúng con xin cùng hiệp nguyện với Đức Ông, quý Cha, quý Srs. và quý anh chị.

Trân trọng kính chào.

De Colores!

BPV PT Cursillo Xuân Lộc




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét