Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Tổng kết Palanca - ĐH Cursillo Thế Giới lần VII tại Brisbane

Kính thưa Cha, quý Srs. và quý anh chị,

Đáp lời mời gọi của VPĐH LGP VN v/v phát động Palanca hướng về Đại hội Cursillo Thế Giới lần VII tại Brisbane - Australia từ ngày 20 - 24/11/2013, PT Cursillo Xuân Lộc đã phát động Palanca trong toàn thể ACE Cursillistas từ ngày 17/10 đến ngày 9/11 và tiếp tục cầu nguyện cho đến hết ngày Đại hội.

BPV GP đã tổng kết và trình bày Palanca tập thể gởi đến Ban tổ chức Đại hội:



Kính thưa quý Cha, quý Srs. và quý anh chị,

Đại Hội Cursillo Thế Giới rất quan trọng đối với công tác phát triển Phong trào, vì là dịp hội tụ của các Nhà lãnh đạo PT đại diện VPĐH các Quốc Gia trên toàn thế giới, để họp bàn tu chính Tư Tưởng Nền Tảng PT cũng như thống nhất đường hướng phát triển Phong trào, bên cạnh đó cũng xem xét các thành viên mới....
 
Chúng con hy vọng rằng một ngày không xa, PT Cursillo VN sẽ là thành viên chính thức của Tổ chức Cursillo Thế Giới (OMCC).
 
Chúng con cũng ước mong qua việc cùng nhau cầu nguyện & làm Palanca hướng về Đại Hội Cursillo Thế Giới với Chủ đề TÌNH BẠN - Đặc sủng nền tảng của PT Cursillo, tình liên đới giữa các Quốc Gia, các Giáo Phận và tình thân giữa anh chị em cursillistas trong Phong trào ngày càng thăng tiến hơn.
 

Cầu chúc ĐH Cursillo TG lần VII thành công và trổ sinh hoa trái tốt đẹp như lòng Chúa hằng ước mong.

De Colores!

BPV PT Cursillo Xuân Lộc - Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét