Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Bản tin Ultreya #11.2013 - PT Cursillo Xuan Loc


Kính thưa quý cha, quý srs. và quý anh chị cursillistas rất kính mến,
 
Trong tâm tình của ngày đầu Mùa Vọng và đón chào Năm Phụng Vụ mới 2013-2014 với Chủ đề: GIA ĐÌNH SỐNG VÀ LOAN BÁO TIN MỪNG.
Chúng con xin kính chúc quý cha, quý tu sỹ và quý anh chị một Mùa Vọng sốt sắng cùng Năm Phụng Vụ mới nhiều Thánh Ân để niềm vui và tinh thần dấn thân phục vụ quang tỏa cách sống động nhất qua đời sống chứng nhân của người cursillistas.
 
Với tâm tình đó, cũng là dịp kết thúc Năm Đức Tin và Năm Phụng Vụ 2012-2013 với Chủ đề: GIA ĐÌNH - GIÁO XỨ SỐNG ĐỨC TIN TRONG HIỆP THÔNG VÀ BÁC ÁI, năm thứ ba trong Chương trình Ngũ Niên mừng Kim Khánh Giáo Phận, chúng con xin gởi đến quý cha, quý tu sỹ và quý anh chị Bản tin Ultreya #11 - 2013 của PT Cursillo Xuân Lộc.
 
Xin xem tại đường link:
 
Với nguyện ước Bản tin thực sự là diễn đàn trao đổi, chia sẻ, và là tệp tin ghi nhận các sinh hoạt của Phong trào với nội dung chính:
- Tâm tình Cha Linh hướng GP
- Chia sẻ chứng nhân tại Ultreya các Liên Nhóm
- Sinh hoạt TLĐ, các chủ đề học hỏi
- Tin tức và hình ảnh sinh hoạt Phong trào


Trong số này cũng có bài chia sẻ của Anh Inhaxiô Đặng Phúc Minh - Cursillista GP Long Xuyên. Anh thường xuyên cộng tác bài vở với các trang mạng điện tử của các GP, giờ đây hân hoan vui mừng cùng chia sẻ với quý anh chị GP Xuân Lộc.


Chúng em xin hết lòng cám ơn quý anh chị đã quảng đại đóng góp bài chia sẻ, để qua các chia sẻ, ACE khích lệ, học hỏi, trợ giúp nhau cùng tiến trong Hành trình Ngày Thứ Tư.


Kính thưa quý cha và quý anh chị Hải ngoại, VPĐH LGP VN và quý anh chị BPV các Giáo phận bạn,

Chúng con xin hết lòng cám ơn quý cha, quý anh chị đã chuyển gởi tài liệu, đồng hành và hướng dẫn PT Cursillo Xuân Lộc chúng con thời gian vừa qua.

Chúng con cũng ước mong thời gian sắp tới, theo định hướng Về nguồn của VPĐH LGP VN, tiếp tục được quý cha, quý anh chị đồng hành trong lời cầu nguyện, chia sẻ góp ý, chuyển gởi tài liệu và hướng dẫn thêm để Phong trào các Giáo phận nơi quê nhà cùng được thăng tiến phát triển như lòng hằng ước mong.


Xin tiếp tục cầu nguyện và nâng đỡ PT Cursilllo XL chúng con.


Kính mong quý anh chị tiếp tục đóng góp bài chia sẻ cho Bản tin số 12 mừng kính Thánh Phaolô Trở Lại - Quan Thầy Phong trào, cũng là dịp Tất niên chuẩn bị đón mừng năm mới Giáp Ngọ.


Xin cùng hiệp nguyện để mọi công tác phát triển Phong trào trổ sinh hoa trái đẹp lòng Chúa.


Trân trọng kính chào!


De Colores! Ultreya!
 
====
BBT BẢN TIN ULTREYA PT CURSILLO XUÂN LỘC
Email              : bantin.cursilloxl@gmail.com;
Blog                : http://cursilloxuanloc-vn.blogspot.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét