Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hướng dẫn sinh hoạt Mục vụ GPXL 2014

GIA ĐÌNH SỐNG VÀ LOAN BÁO TIN MỪNG
 
Sống và Loan báo Tin Mừng là thực hiện lời Chúa dạy trong cuộc sống để trở thành môn đệ Chúa Giêsu. Cách thức căn bản giúp Sống và Loan báo Tin Mừng là bản thân tiếp xúc với Chúa, Đấng hằng yêu thương và muốn con người được hạnh phúc. Nhờ những lần gặp gỡ thân mật này, Đức tin được củng cố, sức sống của Chúa Giêsu ngày một dồi dào hơn trong chúng ta. Từ đó, chúng ta có thể cảm nghiệm như thánh Phaolô: “Tôi sống nhưng không phải tôi sống, mà là Chúa Kitô sống trong tôi” (Gl 2,20). Cũng từ đó, chúng ta được thôi thúc ra đi loan báo Tin Mừng: “Khốn cho tôi nếu tôi không loan báo Tin Mừng” (1Cr 9,16).
(Trích Thư Mục Vụ GPXL 2014)
 
Mời xem chi tiết Hướng dẫn sinh hoạt Mục Vụ GPXL 2014:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét