Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Giới thiệu sách - Sinh Khí Đời Tôi


Sinh Khí Đời Tôi
Raymond Barbe  

Khích động tâm linh, 2000

 Phong trào Cursillo ngành Pháp ngữ.

 
LỜI GIỚI THIỆU

Tôi cursillista: yếu tính và cứu cánh      

Tôi suy tư như một Cusillista: tâm thức  

Tôi hành động như một cursillista: phương pháp  

Tôi mời gọi tham dự khoá Cursillo: tiền cursillo    

Tôi kiên trì trong Cursillo: hậu cursillo     

Tôi được Cursillo nuôi dưỡng: ultreya và họp nhóm

Tôi đào sâu về Cursillo: huấn luyện liên tục   

Tôi dấn thân như một Cursillista: truyền giáo.

Đó là ngọn lửa mà Thầy đến ném vào mặt đất,
 Thầy những ước mong phải chi ngọn lửa ấy đã bừng lên!  
(Lc 12, 49)

Mong rằng tập sách nhỏ này là một cẩm nang thực tiễn và giản dị cho cuộc sống của bạn và sự dấn thân của bạn trong Phong trào Cursillo. Nó phỏng theo quyển “Những tưởng Nền Tảng” của Phong trào nhưng không có tham vọng tóm lược hay tổng hợp quyển sách này. 
Quyển sách nhỏ này mạn phép tự tiện tuyển lại những gì có lợi ích thức thời cho những ai như bạn đã tham dự Khoá Cuối Tuần và muốn thành thật trung thành theo đuổi.
Bạn hãy xem nó như một quyển “chỉ nam” hữu ích, soi đường dẫn lối cuộc sống Cursillista của bạn hôm nay. Hãy xem nó như một “nguồn mạch” những suy tư giúp bạn tiến lên trên quản đưởng hiện tại của bạn. Hãy xem nó như một “lời mời gọi” gìn giữ ngay từ bây giờ tất cả ý nghĩa đời bạn và trọn vẹn mãnh lực của sự dấn thân của bạn".

Orleans Express Upper Left Corner ClipartƯớc mong sao dần dần nó mang đến cho tất cả các bạn sở thích trau dồi thêm kiến thức về Phong trào, cho từng cá nhân hoặc từng nhóm, nhờ những số chương dẫn tới “Những Tư Tưởng Căn Bản”.

De colores !

Raymond Barbe, LM Linh Hướng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét