Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chia sẻ - NHĐ

MẮT CHÚA NHÌN TÔI
 Tôi đã thấy Chúa nhìn tôi chăm chú
Đôi mắt Ngài như khuyên nhủ thiết tha
Đôi mắt Ngài đầy yêu dấu mặn mà
Đầy thương xót thứ tha và lân tuất
***
Đôi mắt Chúa đầy tình yêu chân thật
Đã nói lên tình thân mật Cha con
Đôi mắt Ngài như mời gọi van lơn
Như ngóng đợi đứa con từng phung phí
***
Nhìn mắt Chúa lòng tôi như tan rã
Được hòa tan trong biển cả yêu thương
Được nâng niu được sưởi ấm tâm hồn
Được tắm gội trong suối nguồn ơn thánh
***
Nhìn mắt Chúa những khi lòng giá lạnh
Giúp hồn tôi được sưởi ấm tin yêu
Khi cuộc đời càng trống rỗng bao nhiêu
Nhìn mắt Chúa lòng phiêu diêu thoát tục
***
Ôi đôi mắt nguồn chứa chan hạnh phúc
Xin dìu con vào phủ phục bên Cha
Xin giúp con trong những lúc chiều tà
Được dựa gối quỳ bên Cha thổn thức
***
Ôi lạy Chúa từ nhân xin giúp sức
Ánh mắt Ngài là hạnh phúc đời con
Rồi mai đây khi gối mỏi chân chồn
Đôi mắt Chúa ru hồn con an nghỉ.

 (Giuse Nguyễn Hữu Đang - Cursillista #7 - 1969)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét