Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

BTXL #14.2014


Kính thưa quý Cha, quý Tu sỹ và quý anh chị
Trong tâm tình cảm tạ Hồng Ân Chúa về 2 K3N 2014 Xuân Lộc diễn tiến tốt đẹp, chúng con xin gởi đến quý Cha, quý Tu sỹ và quý anh chị:

BẢN TIN ULTREYA SỐ 14 - 2014.XL


Kính thưa quý anh chị, Bản tin Ultreya #14 ghi nhận lại những chia sẻ cảm nghiệm của quý anh chị TDV như một món quà trao tặng, góp thêm vào hành trang lên đường của quý anh chị Tân Cursillistas 2014 để hành trình ​sống đời Kitô hữu ​đích thực ​có thêm những điểm tựa vững chắc giúp người cursillistas tín trung với ​Thầy Chí Thánh trong ​Ngày Thứ Tư, khởi đi từ Ơn Thánh Chúa qua 3 cuộc gặp gỡ trong Khóa Cursillo 3 Ngày.
Sau K3N, Phong trào mời gọi quý anh chị Tân Cursillistas tích cực gia tăng việc sống những gì là nền tảng của người Kitô hữu, và năng đến với​ Hội Nhóm - Ultreya, nơi đó Thiên Chúa vẫn tiếp tục ngỏ lời yêu thương với mỗi người chúng ta qua những tâm tình chia sẻ của ACE cursillistas.

Chúng con xin tri ân quý Cha, quý Tu sỹ đã ​luôn ​cầu nguyện​,​ đồng hành, hướng dẫn và nâng đỡ chúng con.
Cám ơn quý anh chị xa gần đã cộng tác bằng Palanca và những chia sẻ kinh nghiệm​, những tài liệu gởi trao, cùng những đóng góp - góp ý thiết thực để Bản tin ngày càng phong phú, chất lượng, qua đó phản ánh các mặt sinh hoạt và là cầu nối giữa anh chị em trong Phong trào​; là diễn đàn trao đổi, chia sẻ để ACE giúp nhau cùng thăng tiến trong hành trình Ngày Thứ Tư theo Thầy.
BBT dự kiến in ấn và chuyển gởi đến các Liên Nhóm tại SH TLĐ tháng 8. Vì vậy, chúng tôi xin được tiếp tục đón nhận những chia sẻ, lời cầu nguyện và đóng góp của tất cả quý anh chị để qua Bản tin, những chia sẻ chứng nhân, tin tức ​- ​hình ảnh sinh hoạt và tài liệu được trao gởi đến từng anh chị cursillista.
 
​Và trong tình hiệp thông liên đới với PT Cursillo trên toàn thế giới, xin quý anh chị tiếp tục làm Palanca cho các K3N tại GP Long Xuyên (đang diễn tiến Ngày 2 của Khóa Nữ), GP Phú Cường (13-20/07), Ban Mê Thuột (16-23/07), ​Sài Gòn (09/2014), Bắc Ninh (10/2014); ​đặc biệt cầu nguyện cho quý anh chị Trợ tá từ nơi ​phương ​xa (Nhóm Ra Khơi) và quý anh chị Trợ tá GP nhà đã và đang quản​g​ đại dấn thân phục vụ tại các GP Bạn trên quê hương Việt Nam​.
​Cũng không quên cầu nguyện cho các K3N và Hội thảo tại Âu Châu và miền XI Hoa Kỳ như BPV đã thông tin.
​Xin cùng hiệp nguyện để mọi công tác phát triển Phong trào trổ sinh hoa trái đẹp lòng Chúa.​
 
Kính xin quý Cha, quý Tu sỹ cầu nguyện và hướng dẫn thêm cho chúng con.
Trân trọng kính chào!
De Colores! Ultreya!
====
BBT BẢN TIN ULTREYA - PT CURSILLO XUÂN LỘC
Email              : bantin.cursilloxl@gmail.com
Blog                : http://cursilloxuanloc-vn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét