Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Giới thiệu sách - Suy niệm theo lời Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolo II

GIỚI THIỆU SÁCH

 
SUY NIỆM VỀ CHÚA CHA - CHÚA CON - CHÚA THÁNH THẦN
QUA LỜI CỦA THÁNH GIÁO HOÀNG GIOAN PHAOLÔ II
 

Trong Tông thư Tertio Millennio Adveniente (Ngàn Năm Thứ Ba Đang Tới), Đức Thánh Cha Gioan Phaolo II kêu gọi toàn thể Kitô hữu chuẩn bị bản thân để mừng Năm Thánh 2000 bằng cách suy gẫm trong cầu nguyện về bản tính Thiên Chúa - Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần - và những chủ đề căn bản về đời sống Kitô hữu. Những trích tuyển từ các tài liệu và diễn văn của Đức Thánh Cha trong nội dung sách này được sắp xếp theo phương thức suy niệm ngài đưa ra trong Tông thư năm 1997 nhắm vào Thiên Chúa Con, năm 1998 về Thiên Chúa Thánh Thần, và năm 1999 về Thiên Chúa Cha.

Kết quả là cuốn sách đọc-ba-năm cung cấp dồi dào chất liệu cho việc suy gẫm trong mùa chuẩn bị này. Mỗi năm có năm muơi hai bài, mỗi tuần một bài. Tác giả cẩn thận sắp xếp các bài theo chủ đề. Tác giả mời độc giả đọc một vài lời dẫn nhập vào đề tài chính. Chúng tôi đề nghị quí vị đọc đề tài trích tuyển ngay đầu mỗi tuần và suy gẫm ý nghĩa nội dung đó. Hãy để ý nghĩa của nội dung phản ánh trong quí vị suốt bảy ngày. Nếu quí vị tiến hành như thế, vào cuối mỗi trong ba năm này, chắc chắn quí vị thấy những lời Đức Thánh Cha là nguồn kiến thức phong phú, là sự khích lệ, và động lực thúc đẩy chuẩn bị đón ngày mừng đại sinh nhật Chúa Giêsu - và đón bình minh thiên niên thứ ba của Giáo Hội.
--------------
Nhân dịp phong Hiển Thánh cho 2 Đức Giáo Hoàng, xin giới thiệu với quý anh chị tập sách Suy niệm theo Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, do Bác Giuse Nguyễn Đức Tuyên - PT Cursillo GP Orange - USA chuyển gởi.
Xem và download tại đường link:
- Năm Thánh Chúa Kitô:
- Năm Thánh Chúa Thánh Thần:
- Năm Thánh Chúa Cha:

Bộ sách rất hữu ích để suy niệm và học hỏi về Thiên Chúa Tình Yêu.

Nguyện chúc quý anh chị luôn được Ba Ngôi Thiên Chúa đồng hành trong mọi ngày của đời sống.

De Colores!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét