Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Hội thảo Cursillo XL 9.8.2014

HỘI THẢO CURSILLO XUÂN LỘC 2014

Kính mời quý anh chị cursillistas Xuân Lộc đến tham dự Hội thảo.
  • Thời gian: 8h30 - 16h00 ngày Thứ Bảy 9/8/2014
  • Địa điểm: Hội trường Giáo xứ Bùi Chu, Hạt Phú Thịnh
Tiếp theo K3N và Khóa Hội thảo CDC của LGP Việt Nam, để thực thi Kế hoạch Mục vụ 2014 GPXL đề ra, PT Cursillo XL tổ chức Hội thảo để tất cả cursillistas XL cùng nhìn lại chặng đường phát triển PT Cursillo Xuân Lộc ở cả cả 3 giai đoạn: Tiền Cursillo – Khóa Cursillo – và Hậu Cursillo, từ đó đối chiếu thực tế với lý thuyết và có hướng điều chỉnh các mặt sinh hoạt sao cho thăng tiến, hiệu quả và đúng tinh thần Phong trào hơn.

Chương trình Hội thảo hôm nay gồm 5 Chủ đề như sau:

1.  Chủ đề 1: Lược sử Phong trào Cursillo
2. Chủ đề 2: Tiền Cursillo
3. Chủ đề 3: Khóa Cursillo
4. Chủ đề 4: Hậu Cursillo
5. Chủ đề 5: Trường Lãnh Đạo

Các chủ đề trình bày tóm tắt lý thuyết và thực tế đang áp dụng cũng như đề nghị hướng điều chỉnh, củng cố. Sau mỗi chủ đề, Ban tổ chức dành rất nhiều thời gian chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận, giải đáp thắc mắc.
Ước mong từ việc tìm hiểu tài liệu và cùng chia sẻ, học hỏi với nhau trong yêu thương – khiêm hạ và đối thoại chân thành, anh chị em chúng ta cùng tìm ra hướng đi đúng đắn cho Phong trào Giáo Phận, làm sao linh hoạt vừa đúng phương pháp vừa đáp ứng nhu cầu thực tế địa phương hầu có thể toàn thành mục đích của Phong trào như Chúa và những vị sáng lập Phong trào mong đợi.
 
De Colores!

BPV Cursillo XL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét