Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Palanca mừng kính Thánh Cả Giuse 19.03.2015

PALANCA MỪNG LỄ KÍNH THÁNH CẢ GIUSE
QUAN THẦY GIÁO HỘI VIỆT NAM
19.03.2015

Trọng kính Đức Ông Vinhsơn, Cha Linh hướng Giuse và quý cha, quý tu sỹ
Kính thưa quý anh chị cursillista rất quý mến,
Hiệp cùng với Giáo Hội, chúng ta đang sống trong hành trình Mùa Chay của Năm Thánh mừng Kim Khánh GPXL với tâm tình tạ ơn, thống hối và cầu xin. Tháng 3 cũng là tháng Giáo Hội mừng kính Thánh Cả Giuse – Quan thày Giáo Hội VN, Giáo phận XL, Quan thày Đức Cha Phụ tá và cha linh hướng PT giáo phận, quý cha LH, cũng như của một số quý anh mang Thánh hiệu Giuse.
Anh chị em chúng con xin dâng những Palanca trong Mùa Chay để cầu nguyện cho Giáo Hội VN, GPXL, Đức Cha Phụ tá, cha LH Giuse và quý cha. Nhờ lời bầu cử của Thánh Cả Giuse Quan thầy, xin Chúa đổ tràn bình an, niềm vui, và ân sủng xuống trên Đức Cha và quý cha linh hướng, để các ngài dẫn dắt GH, dẫn dắt Phong trào Cursillo ngày càng thăng tiến trong tình hiệp nhất và chan hòa yêu thương.
Với quý anh mang Thánh hiệu Giuse, xin Chúa ban muôn hồng ân để quý anh noi gương theo Thánh Quan Thầy, sống tinh thần yêu thương, hy sinh phục vụ trong âm thầm hầu thánh hóa bản thân, gia đình và là điểm tựa vững chắc trợ giúp PT Cursillo tiến lên.
Quý anh chị cursillistas rất thân mến, trong những ngày này, cursillistas Xuân Lộc và các giáo phận bạn đang ráo riết chuẩn bị cho các Khóa Cursillo và các Khóa Hội thảo năm 2015...Thời gian Mùa Chay cũng là dịp thuận tiện để làm Palanca cho các Khóa học, cho việc nghiên cứu môi trường, tìm kiếm, mời gọi và chuẩn bị cho những Ứng viên nòng cốt có sự ảnh hưởng trong các môi trường, một công tác rất quan trọng của Phong trào Cursillo. Kính mong quý anh chị cùng hiệp nguyện, để Chúa Kitô thúc đẩy từng người, từng Liên Nhóm và hoạt động của vòng tròn 3 giai đoạn cùng tiến lên.

Nhân dịp này, chúng con xin gởi đến Đức Ông Vinhsơn và quý Cha, quý Tu sỹ cùng quý anh chị 
BẢN TIN ULTREYA SỐ 19 - PT CURSILLO XUÂN LỘC.


Xin xem file attach hoặc download theo đường link:

Trong số này ghi nhận:
- Chia sẻ chứng nhân tại Ultreya các Liên Nhóm trong tháng vừa qua
- Suy tư, cảm nghiệm sống Ngày Thứ Tư
- Học hỏi về Giáo Hội và Phong trào
- Tin tức, hình ảnh SH tại GPXL và PT Cursillo LGP VN
Xin cám ơn hết thảy quý anh chị đã cộng tác bài vở, chia sẻ hình ảnh, và xin tiếp tục được đón nhận tấm lòng quảng đại của quý anh chị dành cho Bản tin.

Kính xin quý Linh hướng cầu nguyện và đồng hành, hướng dẫn thêm cho chúng con.

De Colores! Ultreya!

BPV Cursillo XL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét