Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Chuẩn bị Bản tin #13.2014

TÂM TÌNH BAN BIÊN TẬP BẢN TIN ULTREYA XUÂN LỘC

Kính thưa quý anh chị cursillistas rất kính mến,

Trước hết chúng tôi xin hiệp lời tạ ơn Chúa cùng với quý anh chị về những hoa trái trong đời sống cursillistas thể hiện qua những tin tức, hình ảnh sinh hoạt và những chia sẻ chứng nhân của quý anh chị gởi về cho Ban Biên Tập Bản tin trong suốt thời gian vừa qua.

Những cảm nghiệm sống, những tâm tình chia sẻ, trao gởi yêu thương đã giúp nối kết ACE chúng ta trong tinh thần MỘT TAY NẮM LẤY CHÚA, MỘT TAY NẮM LẤY ANH CHỊ EM để đời sống người cursillistas ngày càng thăng tiến hơn.

BBT chúng tôi rất trân trọng những đóng góp, hỗ trợ của quý anh chị để Bản tin có thể phát hành, qua đó tin tức Phong trào và các chia sẻ chứng nhân có thể chuyển gởi đến từng ACE cursillista trong PT, để tất cả ACE đều hiệp thông, tham gia và cầu nguyện, đồng hành với mọi công tác phát triển Phong trào, và anh chị em chia sẻ, trợ giúp nhau cùng thăng tiến qua những cảm nghiệm rất riêng của mỗi người trong đời sống Ngày Thứ Tư.

Tiếp theo Bản tin số 12 (tháng 1) mừng kính lễ Thánh Phaolô Trở Lại, Quan Thầy Phong trào; được phép của Cha Linh hướng và BPV Giáo Phận, BBT chúng tôi tiếp tục phát hành Bản tin điện tử số 13 (tháng 3) mừng kính Thánh Giuse - Quan Thầy Giáo Hội VN - Quan Thầy GPXL và cũng là Quan Thầy của Cha Linh hướng Giuse và quý Cha, quý anh trong PT Cursillo XL.

Cũng là tâm tình SÁM HỐI - CANH TÂN - HÒA GIẢI bước vào Mùa Chay Thánh theo tinh thần Sứ điệp Mùa Chay 2014 của ĐTC Phanxicô.

BBT rất mong nhận được những đóng góp, chia sẻ tin tức, hình ảnh sinh hoạt và chia sẻ chứng từ của quý anh chị để Bản tin ngày càng phong phú và chất lượng hơn, phản ánh bao quát các mặt hoạt động của PTXL hơn.

Quý anh chị có thể gởi bài với nhiều hình thức:

- Chia sẻ chứng nhân
- Chia sẻ cảm nghiệm sống Ngày Thứ Tư
- Thơ
- Vui Cười
- Ghi nhận tin Ultreya từ Liên Nhóm + hình ảnh
- Tâm tình sống theo gương Thánh Giuse - mẫu gương sống và loan báo Tin Mừng đối với các Gia đình trong năm 2014: Gia đình Sống và Loan báo Tin Mừng
- Và những thể loại khác....

Bài viết xin gởi về email của BBT: bantin.cursilloxl@gmail.com hoặc email của anh Thành (joacthanh@gmail.com), chị Minh Trang (minhtrang_1961@yahoo.com)

Xin gởi bài từ nay đến hết ngày 09/03/2014 để chúng tôi kịp biên tập, layout và in ấn cho kịp ạ.

Chân thành cám ơn sự cộng tác của quý anh chị.

Xin cùng hiệp nguyện để mọi công tác phát triển Phong trào trổ sinh hoa trái đẹp lòng Chúa.

Trân trọng kính chào!

Ultreya! Ultreya!!

T/M Ban Biên Tập Bản tin Ultreya Xuân Lộc
Gioakim Nguyễn Đức Thành
Handphone: 0913 757078

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét