Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Giới thiệu sách - Hành trình Đức Tin

GIỚI THIỆU SÁCH
HÀNH TRÌNH ĐỨC TIN
NHỮNG TRƯỜNG HỢP TÌM VỀ ĐẠO CHÚA

Trong suốt chiều dài lịch sử Giáo Hội Công Giáo, chúng ta từng chứng kiến nhiều người đơn sơ, chất phác đã theo Chúa một cách hồn nhiên. Bên cạnh đó là những người trưởng thành đã đến với Chúa như một ơn gọi hết sức đặc biệt làm cho nhiều người sửng sốt, ngạc nhiên. Những quý vị đó đã gặp gỡ Thiên Chúa một cách đầy ý thức, tự do, tự nguyện mà động lực chính là chân nhận ra tình yêu vô biên của Ngài; nhiều khi qua những tấm gương hy sinh, vị tha và can đảm của các Kitô hữu.

Một điều cũng khiến chúng ta lưu tâm và hết sức cảm phục là chính những quý vị đó đã trở thành những chứng nhân sống động cho lòng tin của mình bằng những gương sáng nổi bật trong cuộc sống để thể hiện niềm tin sắt son ấy.

.....

Con đường Tìm về Đạo Chúa là con đường thiên hình vạn trạng, trải qua những biến có nội tâm, không sao kể ra cho hết. Trong tập sách nhỏ này, chúng tôi cũng không có thể viết về hết mọi người mà xin lựa chọn những trường hợp điển hình, với những đặc thù đáng nêu gương.

Chúng tôi đã cố gắng mời gọi những tân tín hữu viết về cảm nghiệm đến với Thiên Chúa của từng vị, nhưng vì sự khiêm tốn, nhiều vị không muốn viết ra.

Ở đây chúng tôi cũng xin giới thiệu 2 trường hợp tín hữu không phải người Việt Nam là LM John Shiried và ông bà Scott và Kimberly Hahn.

Dù sao, tất cả thể hiện tình yêu Chân Lý và tình yêu Con Người.

Thay mặt Nhóm Chủ Trương,


Nguyễn Đức Tuyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét