Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Bản tin #13.T.03-2014

CURSILLISTAS XUÂN LỘC
KÍNH DÂNG BÓ HOA THIÊNG 
HƯỚNG VỀ NGÀY LỄ KÍNH THÁNH CẢ GIUSE
19/03/2014

Trọng kính Đức Ông Vinh sơn, quý Cha, quý Tu sỹ

Kính thưa quý anh chị cursillistas rất kính mến,

 
Chúng ta đang sống trong hành trình Mùa Chay Thánh năm 2014 với tâm tình cảm tạ, tri ân về một Tình Yêu tự hiến của Đức Giêsu – Thầy Chí Thánh. Tháng 3 cũng là tháng Giáo Hội mừng kính Thánh Cả Giuse – Quan thày Giáo Hội VN, giáo phận Xuân Lộc, và cha linh hướng PT giáo phận, quý cha LH, cũng như của một số quý anh mang Thánh hiệu Giuse.

Anh chị em chúng con xin dâng những Palanca trong Mùa Chay để cầu nguyện cho cha LH Giuse và quý cha. Nhờ lời bầu cử của Thánh Cả Giuse Quan thầy, xin Chúa đổ tràn bình an, niềm vui, và ân sủng xuống trên cha linh hướng và quý cha, để các ngài dẫn dắt Giáo hội & Phong trào Cursillo ngày càng thăng tiến trong tình hiệp nhất và chan hòa yêu thương.

Với quý anh mang Thánh hiệu Giuse, xin Chúa ban muôn hồng ân để quý anh noi gương theo Thánh Quan Thầy, sống tinh thần yêu thương, hy sinh phục vụ trong âm thầm hầu thánh hóa bản thân, gia đình, thánh hóa môi trường nơi Chúa đặt để và là điểm tựa vững chắc trợ giúp PT Cursillo tiến lên.

Với quý anh chị cursillistas rất thân mến, chúng em xin cùng với quý anh chị tạ ơn Chúa về những hoa trái trong đời sống cursillistas thể hiện qua những chia sẻ chứng nhân, tin tức, hình ảnh sinh hoạt, chia sẻ tài liệu và kinh nghiệm từ khắp các nơi gởi về, trong giáo phận cũng như từ các giáo phận bạn, và từ Hải ngoại nơi xa xôi có những cursillistas rất yêu mến Phong trào luôn hướng lòng về quê Mẹ...Những tâm tình chia sẻ, những trao gởi yêu thương đã giúp nối kết ACE chúng ta trong tinh thần một tay nắm lấy Chúa, một tay nắm lấy anh chị em.

Với những tâm tình đó, chúng con xin gởi đến quý Cha, quý Tu sỹ và quý anh chị Bản tin XL #13 ghi nhận lại các sinh hoạt của Phong trào, những chủ đề học hỏi trong tháng đầu năm vừa qua.
Xin xem và download theo đường link dưới đây:
http://cursillovn.net/TY/BantinUltreya/BTXL_13.T.03-2014.pdf

Xin tạ ơn Chúa, vì qua Phong trào đã quy tụ và nối kết ACE cursillistas khắp muôn nơi cùng chung tay xây dựng Phong trào, cũng là xây dựng Giáo hội và Xã hội VN ngày càng thăng tiến và phát triển như lòng Chúa ước mong.

Chúng con xin tri ân Đức Ông Vinhsơn, quý Cha, quý Tu sỹ Linh hướng đã luôn đồng hành, cầu nguyện và hướng dẫn ACE chúng con.

Xin cám ơn quý anh chị cursillistas khắp muôn nơi đã hiệp thông, chia sẻ trong mọi công tác Phong trào để qua chia sẻ tài liệu, tin tức, hình ảnh sinh hoạt và đặc biệt là qua các chia sẻ chứng nhân, chia sẻ kinh nghiệm,...ACE chúng ta được học hỏi lẫn nhau và trợ giúp nhau cùng thăng tiến.

Trong những ngày này, cursillistas Xuân Lộc và các Giáo phận bạn đang ráo riết chuẩn bị cho các Khóa Cursillo và các Khóa Hội thảo năm 2014...Thời gian Mùa Chay cũng là dịp thuận tiện để làm Palanca cho các Khóa học. Anh chị em chúng ta cùng quyết tâm “chỗi dậy và trở về”, tái khám phá những mối tương quan được khởi sự từ Khóa Cursillo 3 Ngày qua việc kiên trì với Hội Nhóm, tích cực chia sẻ trong Ultreya, sống kiềng 3 chân Sùng Đạo, Học Đạo, Hành đạo, sống tình hiệp nhất – yêu thương và tương trợ, cùng giúp nhau tiến lên.

Ngày hôm nay cũng đặc biệt kính nhớ 1 năm lên ngôi Giáo Hoàng của Đức Thánh Cha Phanxicô, vị Giáo Hoàng của Tình Yêu và Niềm Vui...

Trong dịp này, Tòa Thánh cũng công bố Album gồm hình ảnh và những lời phát biểu nổi tiếng của Ngài...


ACE chúng ta cùng hiệp nguyện tạ ơn Chúa với ngài và xin Chúa Thánh Thần luôn trợ giúp để ĐTC dẫn dắt Giáo Hội ngày một thăng tiến theo Thánh Ý Chúa.

Xin cùng hiệp nguyện!

De Colores! Ultreya!

BPV Phong trào Cursillo Xuân Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét