Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

BTXL_16.T.10.2014

BẢN TIN ULTREYA PTXL
T.10/2014



Thưa quý anh chị cursillistas rất thân mến,

Hiệp tâm tình cảm tạ Hồng Ân mừng Kim Khánh thành lập GPXL, được phép của Cha LH Giuse, BPV chúng tôi kính gởi đến toàn thể quý anh chị cursillistas GPXL và quý anh chị GP Bạn hằng hiệp thông tham gia với PTXL.

BẢN TIN ULTREYA SỐ 16-T.10/2014

Xin xem và download tại đường link: 

Bản tin ghi nhận những thông tin, hình ảnh sinh hoạt, chia sẻ chứng nhân trong tháng vừa qua, đặc biệt là thông tin về GPXL mừng Kim Khánh thành lập GP (1965-2015), Tòa Thánh đã rộng ban Ơn Toàn Xá cho GPXL từ ngày khai mạc NT vào ngày 04/10/2014 đến 10/2015, cho những tín hữu hành hương tại 14 Nhà thờ được chỉ định trong GP (gồm 12 Nhà thờ của quý Cha Quản Hạt, Nhà nguyện Đại chủng viện XL và Nhà thờ Tân Triều – quê hương Thánh Tử Đạo Phaolô Hạnh).

ACE cursillistas xin dâng những Palanca hy sinh lãnh nhận Ơn Thánh mỗi ngày, để cầu nguyện cho Thượng Hội Đồng Giám Mục Thế Giới, cho Giáo Hội VN, PT Cursillo Việt Nam và cách riêng cầu nguyện cho quý Linh hướng, quý anh chị cursillistas đã qua đời và quý anh chị đang đau bệnh.

Xin cám ơn tất cả quý anh chị đã đóng góp bài vở và chia sẻ hình ảnh, cùng hỗ trợ để Bản tin có thể phát hành, và xin tiếp tục đón nhận những đóng góp cho Bản tin số tháng sau.

De Colores! Ultreya!

===

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét