Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Tâm tình gửi Tân Cursillistas

THƯ GỬI TÂN CURSILLISTAS – KHÓA 2013.XL

Kính gửi quý anh chị Tân Cusillistas quý mến!
Tôi rất vui mừng vì Hồng Phúc mà quý anh chị đã đón nhận được trong Khóa 3 Ngày này, tôi tin Thầy Giêsu đã chạm mạnh đến quý anh chị nên Ngài đã tạo điều kiện cho quý anh chị có cơ hội tham dự Khóa và được trở nên những thành viên của gia đình Cursillo. Tôi tạ ơn về sự quan phòng đầy yêu thương mà Ngài dành cho từng anh chị trong Khóa.

Quý anh chị ạ, trong những ngày này lòng trí tôi luôn hướng về quý anh chị để cầu nguyện cùng dâng những giờ kinh nguyện, kinh Mân Côi,  những hy sinh trong đời sống cộng đoàn, để tha thiết nài xin Thầy Chí Thánh cho mỗi anh chị cảm nghiệm thật sâu đậm Tình Thương mà Thầy Chí Thánh dành cho chúng ta, tuy rất riêng tư nhưng rất cụ thể; lúc này không phải thứ Tình Yêu để chỉ mình cảm nếm, nhưng là thứ Tình Yêu để chúng ta biết chia sẻ, biết xóa mình như Thầy Giêsu đấy các anh chị.
 
Tạ ơn Chúa về tất cả những gì mà Chúa đã yêu thương dẫn dắt quý anh chị trong suốt tháng ngày qua trong đời sống là người Kitô hữu, là người con của Chúa.

Giờ đây tất cả anh chị em khắp nơi đã và đang dâng lên Thiên Chúa những Thánh Lễ, những lời Cầu nguyện, những hy sinh của bệnh tật, của trái ý cực lòng, những hãm mình trong đời sống, để tiếp tục nài xin Thiên Chúa đổ tràn đầy Ân Sủng trên quý anh chị đấy.
Cầu chúc quý anh chị có sự bình an, niềm vui trong những ngày đặc biệt bên Chúa. Ước mong mỗi chúng ta luôn khám phá được điều kỳ diệu mà Thiên Chúa đang chờ đợi nơi mỗi người, và hãy trở nên khí cụ yêu thương của Chúa nơi cộng đoàn, nơi gia đình, nơi khu xóm của mỗi người. Hãy trao ban Tình Thương của Thầy Giêsu quý anh chị nhé.
De Colores!

Sr Phi Long, OP (cursillista K3N #14.2012)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét